“வரி கட்டியே சாவலாம் – SUVயின் விலையைப் பார்த்து கொந்தளித்த சின்மயி
Written by Ezhil Arasan Published on Jul 12, 2023 | 03:13 AM IST | 40
Follow Us

“Tax Kattiye Saavalam” Chinmayi Expresses Shock at the Price of SUV
இந்திய பாடகியும் ஆர்வலருமான சின்மயி சமீபத்தில் SUV களுக்கு விதிக்கப்பட்ட அதிக வரிகள் குறித்து தனது ஆச்சரியத்தை வெளிப்படுத்தினார்.

விளையாட்டு பயன்பாட்டு வாகனங்கள் மீதான கணிசமான வரிகளை எடுத்துக்காட்டும் ஒரு கட்டுரையைப் பகிர்ந்துள்ளார் மற்றும் இந்த வரிகளின் தாக்கம் குறித்த கவலைகளை எழுப்பினார்.
இந்த பிரச்சினை வரிவிதிப்பு முறை மற்றும் இந்தியாவில் வாகன விலையில் அதன் தாக்கங்கள் பற்றிய விவாதங்களைத் தூண்டியுள்ளது.

சின்மயியின் சமூக ஊடக பதிவில் SUV, MUV மற்றும் XUV கள் மீதான அதிக வரிகள் பற்றி விவாதிக்கப்பட்ட ஒரு கட்டுரை இடம்பெற்றுள்ளது. UVகள் இப்போது 28% சரக்கு மற்றும் சேவை வரிக்கு (GST) மேல் 22% இழப்பீடு செஸ் விதிக்கிறது என்று அறிக்கை வெளிப்படுத்தியது.
UVகள், இந்தச் சூழலில், 4 மீட்டருக்கு மேல் நீளமுள்ள, 1,500 cc-க்கும் அதிகமான எஞ்சின் திறன் கொண்ட மற்றும் 170 மி.மீ.க்கும் அதிகமான தரைத்தளத்தைக் கொண்டிருக்கும் (அன்-லேடன்) வாகனங்களைக் குறிப்பிடுகின்றன.

சுவாரஸ்யமாக, இந்த வரிவிதிப்பு விதி செடான்களுக்கு பொருந்தாது என்றாலும், இந்த அளவுகோல்களை சந்திக்கும் செடான்களும் உள்ளன.
சின்மயியின் எதிர்வினை SUV களின் அதிக விலையை எதிர்கொள்ளும் போது பல வாடிக்கையாளர்கள் உணரும் ஏமாற்றத்தையும் ஆச்சரியத்தையும் பிரதிபலிக்கிறது.
“வரி கட்டியே சாவலாம்” என்ற அவரது கருத்து, சாத்தியமான வரிக் குறைப்புக்கள் குறித்து சந்தேகத்தை வெளிப்படுத்துகிறது. அவரது கருத்து, “சம்பாதிக்கரோமோ இல்லையோ” குறைந்த சுமை கொண்ட வரிவிதிப்பு முறையின் சாத்தியக்கூறு குறித்து சந்தேகம் உள்ளது.
SUVகள் மீதான குறிப்பிடத்தக்க வரிச்சுமை வருங்கால வாங்குபவர்களுக்கு கவலை அளிக்கிறது. கட்டுரை சுட்டிக்காட்டியுள்ளபடி, SUV அல்லது MUV விலையில் 50%க்கும் மேல் பல்வேறு வரிகளை உள்ளடக்கியது. இத்தகைய உயர் வரிகள் நுகர்வோரின் வாங்கும் திறனை மட்டும் பாதிக்காது, ஒட்டுமொத்த வாகனத் துறையையும் பாதிக்கிறது.
எஸ்யூவிகள் மீதான அதிகப்படியான வரிகள் இந்த வரிவிதிப்புக் கொள்கையின் பின்னணியில் உள்ள காரணத்தைப் பற்றிய கேள்விகளை எழுப்பியுள்ளன.
எரிபொருள் செயல்திறனை ஊக்குவிப்பது மற்றும் மாசுபாட்டைக் குறைப்பது ஆகியவை நோக்கம் என்றாலும், இது அதிக விலைக்கு வழிவகுக்கிறது, மேலும் SUV களை பலருக்கு அணுக முடியாததாக ஆக்குகிறது. இந்த வரிகள் வாகனத் துறையின் வளர்ச்சி மற்றும் விற்பனையில் பரந்த தாக்கங்களைக் கொண்டுள்ளன.
சின்மயியின் சமூக வலைதளப் பதிவு ஆட்டோமொபைல் துறையில் வரி சீர்திருத்தங்களின் அவசியம் குறித்த உரையாடலைத் தூண்டியுள்ளது.
பல பயனர்கள் SUVகள் மீதான அதிகப்படியான வரிகளுக்கு அதிருப்தி தெரிவித்தனர் மற்றும் வரிவிதிப்புக்கு மிகவும் சமநிலையான மற்றும் பகுத்தறிவு அணுகுமுறைக்கு அழைப்பு விடுத்தனர்.
இந்த விவாதங்கள், கொள்கை வகுப்பாளர்களை வரிக் கட்டமைப்பை மறுபரிசீலனை செய்யவும், வருவாய் ஈட்டுவதில் சமரசம் செய்யாமல் நியாயம் மற்றும் மலிவு விலையை ஊக்குவிக்கும் சீர்திருத்தங்களைக் கருத்தில் கொள்ளத் தூண்டும் என்பது நம்பிக்கை.
சின்மயியின் பதிவு, நுகர்வோர் மற்றும் தொழில்துறையில் ஏற்படக்கூடிய தாக்கத்தை கருத்தில் கொண்டு, மிகவும் சமநிலையான வரிவிதிப்பு அணுகுமுறையின் அவசியத்தைப் பற்றிய விவாதங்களைத் தொடங்கியுள்ளது.
தற்போதைய வரி முறையானது சந்தையின் சில பிரிவுகளுக்கு ஏற்றத்தாழ்வுகளை ஏற்படுத்துகிறது, பொருளாதார வளர்ச்சியைத் தடுக்கிறது மற்றும் புதுமைகளை ஊக்கப்படுத்துகிறது என்று விமர்சகர்கள் வாதிடுகின்றனர்.
சில ஆதரவாளர்கள் மாற்று வரிவிதிப்பு முறைகளை ஆராய பரிந்துரைக்கின்றனர், இது நிலைத்தன்மையை ஊக்குவிக்கும் அதே வேளையில் மலிவு மற்றும் அணுகலை ஊக்குவிக்கிறது.
சின்மயியின் சமூக ஊடகப் பதிவு, இந்தியாவில் SUVகள் மீதான அதிகப்படியான வரிகளை உயர்த்தி, நுகர்வோர் மற்றும் வாகனத் துறை ஆகிய இருவரையும் பாதிக்கும் ஒரு பிரச்சினையை வெளிச்சம் போட்டுக் காட்டியுள்ளது.
பெரிய வாகனங்கள் மீதான விகிதாச்சாரமற்ற வரிச்சுமை, கட்டுப்படியாகக்கூடிய மற்றும் அணுகல்தன்மை பற்றிய கவலைகளை எழுப்புகிறது.
கீழே உள்ள ட்வீட்டைப் பாருங்கள்:
Tax kattiye saavalam.
Sambaadhikkaromo illaiyo. https://t.co/66AtJrYhKd— Chinmayi Sripaada (@Chinmayi) July 12, 2023
விவாதங்கள் தொடரும் போது, கொள்கை வகுப்பாளர்கள் இந்த வரிகளின் பரந்த தாக்கத்தை கருத்தில் கொண்டு பொருளாதார வளர்ச்சி மற்றும் சுற்றுச்சூழல் உணர்வை வளர்க்கும் மிகவும் சமநிலையான மற்றும் நிலையான வரிவிதிப்பு கொள்கையை நோக்கி செயல்பட வேண்டும்.
சினிமா, விளையாட்டு, அரசியல், வாழ்க்கை முறை முதலியவற்றைப் பற்றிய உடனடி அறிவிப்புகளுக்கு tamilchennaimemes.in பின்தொடரவும் !!
Comments: 0